1.Về tiếng Nhật của khóa học
xem các câu trả lời tại >> Về tiếng Nhật của khóa học
Câu hỏi 1 : Trong khóa đào tạo 2 tháng, có 1 tháng được thực hiện ở nước sở tại và 1 tháng còn lại được thực hiện ở Nhật Bản. Vậy, khi xây dựng chương trình giảng dạy thì nên quan tâm và tính đến các yếu tố gì?
Câu hỏi 2: Tôi luôn cố gắng để lớp học vui nhộn, nhưng không hiểu sao lớp học thuờng rơi vào tình trạng đơn địêu. Vậy làm thế nào để lớp học trở nên sôi nổi?
Câu hỏi 3: Khi giờ học, học viên hay nói chuyện riêng và không nghe người phụ trách giảng bài. Nguyên nhân của việc này là do đâu?
Câu hỏi 4: Do quá nhiều học viên nên để tất cả học viên trả lời hết câu hỏi thì rất mất thời gian. Những học viên đợi đến lượt được trả lời câu hỏi thì cũng có vẻ chán. Có cách nào cải thiện tình hình này không?
Câu hỏi 5: Người phụ trách việc dạy tiếng Nhật có thể do giỏi tiếng Trung Quốc rất nên thường giải thích bằng tiếng Trung Quốc . Vì thế thực tập sinh hầu như toàn đặt câu hỏi bằng tiếng Trung Quốc và ít sử dụng tiếng Nhật trên lớp học. Phải xử lý tình hình này như thế nào ?
Câu hỏi 6: Trong lớp học, khi người phụ trách đặt câu hỏi cho một học viên thì ngay lập tức học viên khác trả lời giúp, vì vậy rất khó để cho học viên đó trả lời. Trong tình huống này thì nên làm như thế nào?
Câu hỏi 7: Khi được học viên hỏi cách phân biệt giữa trợ từ “wa” và “ga” thì tôi rất lúng túng. Tôi nên giải thích như thế nào?
Câu hỏi 8: Sách giáo khoa tiếng Nhật dùng trong khóa học là loại sách mà thực tập sinh đã sử dụng khi học tiếng Nhật ở nước sở tại nhưng học viên mãi vẫn không nói được tiếng Nhật. Vì vậy, nên làm như thế nào?
xem các câu trả lời tại >> Về tiếng Nhật của khóa học
No comments:
Post a Comment